Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà N4D, số 50 Đường Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Thứ 2 - Thứ 7 8h00 - 17h30
Hotline 0961.980.498
Menu

Tin tức

  • HỘ, CÁ NHÂN KINH DOANH CÓ DOANH THU 3 TỶ ĐỒNG PHẢI SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

    "Hộ, cá nhân kinh doanh có 10 lao động trở lên, có doanh thu năm trước liền kề từ 3 tỷ đồng trở lên trong lĩnh vực nông, lâm, thủy sản phải sử dụng hóa đơn điện tử" đó là một trong những quy định nổi bật của Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.
  • Bộ tài chính đề xuất ban hành nghị định về hóa đơn điện tử

    Nhận thấy những hạn chế của hành lang pháp lý hiện hành về hóa đơn hiện hành, Bộ Tài chính đã đề xuất ban hành Nghị định về hóa đơn điện tử. Trong thời gian vừa qua, hóa đơn điện tử đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng rộng rãi và đem đến những kết quả tích cực.
  • Từ năm 2018: Bắt buộc nhiều đối tượng sử dụng hóa đơn điện tử

    (TBTCVN) - Theo dự thảo Nghị định về hóa đơn (sửa đổi) mà Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý, chuẩn bị trình Chính phủ, từ năm 2018, cơ quan thuế thực hiện đặt in hóa đơn để bán cho các doanh nghiệp mới thành lập, hộ, cá nhân kinh doanh; hạn chế các đối tượng đặt in, tự in hóa đơn.
  • Áp dụng hóa đơn điện tử thuận tiện thanh toán

    (TBTCVN) - Trước những băn khoăn của doanh nghiệp (DN) về việc chứng minh nguồn gốc hàng hóa trong quá trình vận chuyển khi áp dụng hóa đơn điện tử, Tổng cục Thuế cho biết, khi áp dụng hóa đơn điện tử, cơ quan quản lý sẽ kiểm soát bằng phương tiện điện tử, không bắt buộc DN trình hóa đơn giấy.
  • Hóa đơn điện tử khắc phục tình trạng làm giả hóa đơn

    Hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế có tính bảo mật cao vì sử dụng chữ ký số của người bán nên khả năng làm giả hóa đơn là khó. Vì vậy, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế hóa đơn giấy (hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in) sẽ khắc phục được tình trạng làm giả hóa đơn.
s
0961.980.498